Mô tả công việc
- Tổ chức, giám sát việc thực hiện các chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ, triển khai dịch vụ CNTT.
- Đánh giá xu hướng công nghệ để có phương án tư vấn, chuyển đổi chiến lược và xây dựng sản phẩm dịch vụ CNTT theo xu hướng công nghệ.
- Định hướng và phát triển nguồn lực kỹ thuật đáp ứng nhu cầu thực hiện dịch vụ CNTT.
- Nghiên cứu, tư vấn đề xuất giải pháp công nghệ, sản phẩm phục vụ mục tiêu kinh doanh và phát triển công ty.
- Tham mưu lãnh đạo trong việc định hướng phát triển sản phẩm phục vụ nhu cầu khách hàng và mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn theo xu hướng công nghệ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn và tổng quát rộng về lĩnh vực CNTT, khả năng tư vấn sản phẩm cho khách hàng đối tác...
- Có kỹ năng quản lý đội, nhóm tốt.
Quyền lợi
- Mức lương : Thương lượng khi phỏng vấn
- Tăng lương theo định kỳ: 1 năm /1 lần
- Được hưởng chế độ thưởng dự án tuỳ thuộc vào mức độ đóng góp trong từng dự án
- Thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm……
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật.
- Đài thọ 100% chi phí học và thi chứng chỉ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Học hỏi từ những thành viên giàu kinh nghiệm;
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến. Công ty luôn tạo ra một môi trường làm việc tôn trọng, trong đó mỗi cá nhân có cơ hội để đạt được tiềm năng cao nhất của mình.
- Được đào tạo bởi các chuyên gia của các hãng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực CNTT